Lưới chống thấm nhà vệ sinh là gì? Cách sử dụng ra sao?

Lưới chống thấm nhà vệ sinh là một trong những chất liệu chống thấm tiên tiến hiện nay. Nó có tính năng chống thấm đồng thời tăng cường sức chịu đựng dùng để gia cố ở những vị trí có độ giao động thường xuyên. Và để tìm hiểu rõ hơn nữa các bạn hãy theo dõi bài viết dưới đây nhé.

1. Tại sao nên chống thấm nhà vệ sinh bằng lưới chống thấm?

Tại sao nên chống thấm nhà vệ sinh bằng lưới chống thấm?

Nhà vệ sinh là vị trí có độ ẩm vô cùng cao đây cũng là nơi tiếp xúc thường xuyên và liên tục với nước. Chính vì vậy nên khâu chống thấm nhà vệ sinh là một trong những quy trình đặc biệt quan trọng khi xây dựng nhà ở bởi nó chính là nhân tố then chốt ảnh hưởng đến chất lượng, sự bền đẹp của công trình. Trong trường hợp không thực hiện quá trình chống thấm thì sẽ nhanh chóng xuất hết tình trạng rạn nứt và thấm ẩm gây ảnh hưởng rất lớn cho chúng ta.

Hiện nay, trên thị trường có vô vàn loại vật liệu chống thấm nhà vệ sinh để người dùng lựa chọn, nhưng để mang lại hiệu quả tối ưu không thể không nhắc tới lưới chống thấm với những đặc tính nổi bật kể đến như:

  • Điểm nổi trội đầu tiên không thể bỏ qua đó là khả năng kháng nước và chống ẩm vô cùng tốt: chứa những thành phần hóa học có khả năng chịu nước, ngăn chặn axit ăn mòn, kháng kiềm, hơn thế nữa còn chịu được sự ăn mòn của bê tông hay những chất ăn mòn khác.
  • Là một vật liệu giúp tăng cường sức chịu lực, chống nứt, chống thấm tuyệt vời cho nhà vệ sinh.
  • Bên cạnh đó, lưới chống thấm còn sở hữu khả năng chống cháy, cách âm tốt.

2. Cách lựa chọn lưới chống thấm tốt

lưới chống thấm nhà vệ sinh

Ngày nay trên thị trường rất đa dạng các sản phẩm lưới chống thấm đến từ các thương hiệu khác nhau. Vì thế nên, cần lựa chọn những sản phẩm lưới đảm bảo chất lượng tại các đại lý uy tín nhằm đạt được kết quả chống thấm tuyệt đối. Một vài lưới chống thấm đang được đánh giá tốt:

  • Lưới sợi thủy tinh chống thấm Flintkote FG4
  • Lưới thủy tinh chống thấm gia cường Đài Loan

3. Địa chỉ thi công lưới chống thấm nhà vệ sinh chất lượng, giá rẻ

Địa chỉ thi công lưới chống thấm nhà vệ sinh chất lượng, giá rẻ

Công Ty TNHH Xây Dựng Chống Thấm Bách Khoa là 1 đơn vị tiên phong trong lĩnh vực chống thấm với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực chống thấm dột. Cam kết luôn cung cấp dịch vụ tốt nhất đến khách hàng với:

  • Đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, tận tâm với nghề.
  • Vật liệu cùng thiết bị chất lượng.
  • Thi công nhanh chóng, hiệu quả.
  • Báo giá rõ ràng, chi tiết.
  • Bảo hành dài hạn.

Với những chia sẻ trên đây của chúng tôi về lưới chống thấm nhà vệ sinh hy vọng bạn sẽ hiểu rõ hơn về dòng vật liệu này. Nếu ai trong chúng ta đang tìm kiếm một đơn vị chống thấm dột thì hãy bóc máy lên gọi về số hotline: 0979.192.788 để được tư vấn và biết thêm chi tiết nhé.

Call Now Button